CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ค่ายคณิตสนุกจัง...........

ดีจ้า....เพื่อนๆๆๆๆๆ
เมื่อวันที่ 1-3ต.ค. เราไปค่ายคณิตที่นครนายกมาด้วยสนุกมาก ........ ได้เพื่อนใหม่เยอะเลย
มีกิจหรรมให้ทำทั้งวันเลย มีเพลงให้เต้นด้วยเราถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีนะที่เราได้ไปอ่ะ
กล่องดำของโรงดรียนเราได้ที่ 1 ด้วยอ่ะ สุดยอดไปเลยยยยยย
ตอนอยู่ค่ายมีกิจกรรม แรลลี่ คณิตศาสตร์ด้วย ทำให้เราได้ร่วมสนุกกับนักเรียนโรงเรียนอื่นด้วย
เราอยากบอกว่า.....การเข้าค่ายครั้งสนุกมากมายเลยยยยยย........................

0 ความคิดเห็น: