CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ไปเรียน ฟิสิกส์ที่ มจธ

หวัดดีเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้มาอัพ blogแล้ว หลังจากที่หายไปนาน ไม่ใช่ไม่มีเวลาน่ะ แต่ไม่มีเรื่องจะคุยอ่ะ

แต่เนี่ยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอ่ะ ไปเรียน ฟิสิกส์ที่ มจธ มา ก็เลยจะเล่าหั้ยฟัง.......
ตอนเช้าครูนัด 6 โมงเช้าแต่รถมาตั้ง 7 โมง รอนานนนมากกกก แต่แล้วตอน 9 โมงเช้าพวกเราก็ไปถึงที่ มจธ เริ่มเรียนกันเลยล่ะ พวกเราก็เรียนเรื่อง วงจรไฟฟ้าและวงจรดิจิตอลเบื้องต้น

พี่ๆ ที่สอยก็คือ พี่ๆ ปี2 ของคณะวิศวะ สาขา ระบบควบคุมและเครื่องมือวัด
พี่ๆสอนดีมาก เรียนสนุกมากๆ เพราะพี่ๆเป็นกันเองกับพวกเรา
พอถึงตอนเย็น เราก็กลับกันแต่ ก่อนกลับก็มีถ่ายรปร่วมกันเล็กน้อย
และพวกเราก็กลับมาถึงโรงเรียนตอน 6 โมงเย็น รู้สึกเหนื่อยมากๆๆ
แต่ก็สนุกดี และนับเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ เลยล่ะ

0 ความคิดเห็น: